Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Phong thủy thiết kế nội thất nhà ở cho gia chủ mạng Thổ

Phòng bếp cho gia chủ mệnh Thổ
Trước khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, các gia chủ luôn tìm hiểu thật kỹ về phong thủy để có thể bài trí các đồ dùng nội thất một cách thích hợp nhất. Phong thủy nội thất cho người mạng Thổ mang những đặc trưng riêng, có thể khiến cho nhiều người nhầm lẫn về màu sắc so với các mệnh khác, cũng như cách phối màu cho nội thất ngôi nhà của mình.

1. Phòng bếp

Phòng bếp cho gia chủ mệnh Thổ

Người thuộc hành Thổ thường có tính bình dị, điềm đạm, mạnh mẽ, luôn yêu mến mọi người và luôn cố gắng làm việc có ích, ghét cảm giác bị bỏ rơi.
Hướng hợp với mệnh Thổ là hướng Tây Bắc và Đông Nam. Do vậy, người mệnh Thổ nên để hướng cửa chính nhà bếp theo các hướng này để nhận được vận khí tốt nhất cho không gian đun nấu.
2. Phòng ngủ
Bài trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Chức năng của ngủ, nghỉ là để cho não được nghỉ ngơi. Nên gối đầu ở hướng cát sẽ thu hút được liên tục khí cát trong giấc ngủ giúp ngủ ngon và khi tỉnh dậy tinh thần thoải mái. Nên chú ý, nếu giường ngủ đặt ở vị trí là hướng cát của bản mệnh nhưng đầu giường không đặt theo hướng cát của bản mệnh thì vận khí sẽ giảm sút rất nhiều.
Đối với những gia chủ thuộc mệnh Thổ nguyên tắc đặt giường: Vì Hỏa sinh Thổ nên cách kê giường ngủ theo phong thủy hợp với gia chủ mệnh Thổ là hướng giường nên quay về hướng thuộc mệnh Hỏa, tức là hướng Nam. Nếu vì một lý do nào đó không thể kê giường theo hướng này thì người mệnh Thổ nên kê giường có hướng đầu giường quay về hướng Tây Nam, Đông Bắc đó là các hướng thuộc hành Thổ.
Đối với phòng ngủ của trẻ
Phòng ngủ cho trẻ mệnh thổ

Các bé thuộc mạng Thổ sinh năm Mậu Dần 1998 và Kỷ Mão 1999, Bính Tuất 2006 và Đinh Hợi 2007.
Trong mối quan hệ ngũ hành và màu sắc, thổ có màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người hành thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím và hồng.
Bố mẹ vì thế chọn lựa các màu này làm gam màu chủ đạo trong phòng bé để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mệnh của bé. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp của bé sẽ thuận lợi hơn. Mặt khác bạn cũng có thể dùng màu của mệnh thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các vật dụng trong phòng. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho bé hành thổ. Ngoài ra, do thổ sinh kim, bạn có thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên với số lượng vừa phải.

3. Phòng khách
Tết cho nghề bảo vệ

Màu tượng trưng cho mệnh Thổ là màu vàng và vàng đất. Nếu dùng các gam màu này làm màu chủ đạo trong phòng khách, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Thổ.

Một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu sơn và màu nội thất hài hòa nhiều màu sắc, được bố trí sắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian sử dụng (tránh dùng nhiều màu sắc nóng quá, hoặc nhiều màu sắc lạnh quá dù gia chủ có thiết kế theo phong cách tối giản đi chăng nữa…) chính vì vậy bạn không cẩn thiết phải dùng toàn màu vàng mà có thể kết hợp với các màu khác không tương khắc.

Trong không gian màu vàng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. Người mạng Thổ có khá nhiều sự chọn lựa màu cho phòng khách. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ).

Theo quan niệm tương sinh tương khắc thì màu tương khắc thì Mộc là hành khắc hành Thổ, Cho nên, bạn nên tránh màu xanh khi chọn sơn tường hoặc trần nhà.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét