Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Đặc điểm dòng bàn làm việc Evo của nội thất Fami

Đặc điểm dòng bàn làm việc Evo của nội thất Fami
Các sản phẩm nội thất của Fami nổi bật bởi vẻ ngoài “sang chảnh” cùng việc sử dụng các chất liệu cao cấp cho độ bền cao. Tuy vậy thương hiệu nội thất này cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản hơn, hướng nhiều tới công năng sử dụng hơn là những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Và dòng sản phẩm nổi bật trong số đó là bàn làm việc Evo dành cho nhân viên.


Những bài viết có thể bạn quan tâm:


Bàn làm việc Fami Evo là dòng sản phẩm mới nhất của nội thất Fami, được cách điệu trong thiết kế và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Chất liệu cao cấp

Bàn fami Evo là sự kết hợp hài hòa của công nghệ vật liệu phủ bề mặt laminate và vinyl nhập khẩu cao cấp. Ưu điểm của bề mặt laminate là độ sáng bóng, chống va đập, chống thấm nước. Còn sơn Vinyl là loại sơn cao cấp rất nhanh khô và khắc phục được những yếu điểm của sơn NC thông thường, có khả năng chống ố vàng, bền uốn tốt, chống được tia tử ngoại.… nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc điểm dòng bàn làm việc Evo của nội thất Fami

Mẫu bàn CUV1207.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, trang nhã

Cũng nhờ vật liệu và công nghệ tiên tiến các sản phẩm bàn làm việc Evo Fami được đảm bảo độ bền cao, chống vi khuẩn, chống bám bẩm và dễ vệ sinh lau chùi.

Bên cạnh đó, thiết kế thanh thoát, hướng tới sự tiện dụng là tiêu chuẩn thẩm mỹ của bàn làm việc Evo. Các cạnh bàn luôn được thiết kế là những nét nhấn nhá đặc trưng, kết hợp cùng bo viền thuận tiện cho người sử dụng. Nhiều mẫu bàn Evo còn đi kèm ngăn kéo và kết hợp với hộc tài liệu, khay bàn phím… mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất khi làm việc.

Đặc trưng về màu sắc

Bàn Fami Evo có hai màu đặc trưng là màu ghi sáng và màu nâu đỏ, chân bàn có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp với vóc dáng của từng người ngồi. Đặc biệt, một số mẫu bàn kèm hộc di động, chân bàn và chân hộc được gắn các bánh xe di động giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển vị trí của bàn. Có thể thấy thiết kế thanh thoát, tiện dụng cho người dùng là đặc trưng dễ nhận thấy nhất của dòng bàn làm việc Evo Fami

Đặc điểm dòng bàn làm việc Evo của nội thất Fami

Mẫu bàn SDV1607.

Giá bán: từ 700.000 đến 1.500.000 đồng

Và, nếu biết những mẫu bàn phong cách này có giá chỉ từ 700 ngàn đến 1.500 ngàn đồng, chắc hẳn bạn sẽ không ngần ngại “rinh” ngay một chiếc bàn về để làm mới không gian làm việc của mình.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét