Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà Nước

Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà Nước

Với một phòng họp lớn có sức chứa 20 người cho cơ quan Nhà nước thì việc lựa chọn bàn họp sao cho phù hợp không phải điều dễ dàng. Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà nước sau có thể giúp ích phần nào cho bạn.


Phòng họp được xem là nơi quan trọng nhất – là bộ mặt của cơ quan, doanh nghiệp đó. Đặc biệt là phòng họp lớn, dành cho các cơ quan, tổ chức Chính phủ, vì đó không chỉ là nơi họp nội bộ cơ quan mà còn là nơi tiếp đón khách, tổ chức hội thảo,…Việc lựa chọn bàn họp cỡ lớn cho 20 ngườ cho cơ quan Nhà nước không phải là điều đơn giản. Từ kích thước, kiểu dáng, chất liệu,…cần được chọn lựa kĩ càng. 

1. Về kích thước 


Để chọn được một chiếc bàn phù hợp với phòng họp 20 người không phải là việc dễ dàng. Một chiếc bàn quá to sẽ chiếm diện tích quá nhiều, khiến căn phòng có cảm giác chật chội và bí bách, nhất là căn phòng này lại dùng để họp hành. Thử tưởng tượng việc bạn ngồi hàng giờ, lượng công việc cần giải quyết khá đồ sộ, bộ não luôn phải tập trung cao độ nhất trong một căn phòng nhìn trông bí bách, phần nào sẽ làm giảm sức làm việc của bạn. Nhưng nếu chọn một chiếc bàn quá bé, với số lượng người là 20 người sẽ phải chen chúc nhau, ngồi sát vào nhau, thậm chí là dùng chung phần bàn thì công việc của bạn cũng sẽ kém hiệu quả hơn nhiều. Vậy, kích thước tiêu chuẩn cho một bàn họp 20 người là bao nhiêu? Theo nghiên cứu, kích thước bàn họp văn phòng dành cho 20 người ngồi có chiều dài dao động từ 5000-5500mm, chiều rộng khoảng 2200mm và chiều cao 750mm là chuẩn nhất.

Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà Nước

Có thể bạn quan tâm: Nếu đang phân vân lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng của mình, hãy dựa theo những đánh giá tại https://goo.gl/tnzDsn để có lựa chọn hợp lý nhất.

2. Về kiểu dáng, màu sắc, kích thước


Với một phòng họp lớn 20 người, lựa chọn kiểu dáng của bàn họp cũng là một yếu tố quyết định đến tổng thể của căn phòng. Các kiểu bàn họp hình oval hoặc bàn họp hình chữ nhật quây rỗng giữa, có thiết kế thêm vị trí để dây điện cho các thiết bị nghe nhìn phục vụ trong cuộc họp là sự lựa chọn chính xác nhất. 

Bên cạnh đó, màu sắc của và chất liệu của chiếc bàn cũng làm cho không gian căn phòng thay đổi theo mục đích của người sử dụng. Với một chiếc bàn mang gam màu trầm, với chất liệu làm từ gỗ với thiết kế theo khối sẽ đem đến cảm giác trang trọng, lịch lãm và nghiêm túc. Hay một chiếc bàn màu trắng đen hình oval cùng những đường nét hoa văn thanh mảnh lại tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái. Người sử dụng cũng có thể lựa chọn hình dáng và màu sắc của chiếc bàn theo phong thuỷ của người đứng đầu cơ quan để tăng thêm may mắn, thuận lợi cho công việc.

Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà Nước

Tham khảo thêm về  Phong thủy bàn làm việc mang lại may mắn năm 2017 để khi chọn sản phẩm nội thất được tốt hơn.

3. Một số gợi ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà nước


Bàn họp Đức Khang DKBH-04

Bàn phòng họp Đức Khang này có kiểu dáng hình oval, mặt bàn họp liền ở giữa được thiết kế có hộp điện kỹ thuật tiện dùng. Mẫu bàn họp văn phòng DKBH-04 có kích thước bàn lớn chiều dài(W) 4800mm x chiều rộng(D) 2200mm x chiều cao(H) 750mm, có thể sử dụng cho 15-20 người ngồi họp, phù hợp với những diện tích phòng lớn, đảm bảo không gian thoáng.

Bên cạnh đó, bàn họp Đức Khang có chân trụ nhỏ yếm bàn sát đất tạo sự chắc chắn, hơn nữa có lợi thế trong việc lựa chọn màu sắc, không gò bó trong những tông màu cố định. Có thể kết hợp với ghế chân quỳ da để tăng tính sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp cho phòng họp.

Bàn họp Fami CM4900H

Bàn họp văn phòng CM4900H này của nội thất Fami được xếp vào dạng bàn họp kích thước tương đối lớn, phù hợp dành cho 20 chỗ ngồi. Để tránh cảm giác đồ sộ, kín kẽ cho nên bề mặt bàn được thiết kế rỗng giữa vừa tạo sự thông thoáng vừa có thêm diện tích trang trí các món nội thất phòng họp khác.

Những chú ý khi lựa chọn bàn họp 20 người cho cơ quan Nhà Nước


Với kích thước: Chiều dài 4900mm x Chiều rộng 1900mm x Chiều cao 750mm. Đây là mẫu bàn họp văn phòng cao cấp được nhiều người ưa chuộng còn là vì mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường… đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái. Có tới tận 3 tông màu: PO - DC – MB phù hợp giúp bạn có dễ dàng lựa chọn bàn họp 20 chỗ ngồi. Tham khảo thêm một số mẫu ghế văn phòng của nội thất Fami.

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115

Bàn phòng họp Hòa Phát này là bàn hình chữ nhật, được thiết kế rỗng giữa, có ngăn đựng tài liệu rất tiện dùng. Kích thước : chiều dài 5100mm x chiều rộng 1500mm x chiều cao 750mm phù hợp với tiêu chuẩn của một chiếc bàn họp 20 người.

Hơn nữa bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (chất liệu này bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy bàn ghế học sinh Hòa Phát trong nhà mình) kết hợp cùng màu vàng vân gỗ và màu xanh trẻ trung, dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian phòng họp.

Hy vọng là với 3 mẫu bàn trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bàn họp 20 người ưng ý cho cơ quan Nhà nước cũng như cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết được tổng hợp bởi ntvpdep.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét