Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Những quan niệm phong thủy mang lại may mắn được sử dụng nhiều trong năm 2016

Những quan niệm phong thủy mang lại may mắn được sử dụng nhiều trong năm 2016
Thông thường trước khi vào năm mới các gia chủ thường sẽ xem xét phong thủy đồ nội thất hay ở một không gian đặc hữu nào đó để sắp xếp lại, với ý định thu hút tài lộc, mang nhiều may mắn cho gia đình mình. Dưới đây là tổng hợp một số quan niệm phong thủy đem lại may mắn được nhiều gia chủ sử dụng trong năm 2016.


Theo phong thủy, hướng nhà là yếu tố quan trọng hàng đầu. Trong năm 2016 này, những ngôi nhà hướng Tây Nam cũng như vị trí Tây Nam của bất cứ căn nhà nào cũng không nên tiến hành động thổ. Một vài lưu ý sau đây về phong thủy chiêu tài năm 2016 sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, thúc đẩy tài lộc thịnh vượng.

Đặt bàn thờ hướng Tây Nam

Tại nơi thờ cúng, đặt tượng thần, ban thờ ắt có hương khói. Theo phong thủy ngũ hành thì hương khói thuộc hành Hỏa. Trong năm 2016, sao Bát Bạch nhập cung hình thành thế Thổ với Thổ sinh thịnh vượng mà theo Ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên thờ cúng theo hướng Tây Nam sẽ mang lại tiền tài cho gia đình. Đối với những gia đình đã đặt ban thờ, tượng thần tài ở hướng này thì hãy nhớ để ý đến chuyện đầu tư nhé.

Phòng ngủ hướng Tây Nam

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình, cũng là nơi cần lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu như năm nay, phòng ngủ của bạn thuộc hướng Tây Nam thì cũng sẽ có nhiều cơ hội phát tài. Bạn hãy đặt giường ngoảnh theo hướng Tây Nam với đầu quay về hướng Đông, chân vquay về hướng Đông để gia chủ luôn gặp may mắn nhé.

Hướng đặt phòng ngủ 2016


Đặt phòng bếp theo hướng Tây Nam

Theo ngũ hành, phòng bếp thuộc mệnh Hỏa trong khi năm 2016 là năm hành Thổ chiếm lợi thế. Mà Hỏa lại sinh Thổ. Vì vậy, trong năm Bính Thân này, nếu phòng bếp nhà bạn tọa lạc tại hướng Tây Nam thì gia đình bạn sẽ có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trên con đường tài vận, công danh. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một tổ ấm trong năm nay, thì hãy chú ý đến hướng tài lộc này nhé.

Bố trí bể cá tại hướng Tây Nam

Năm 2016 có sao Bát Bạch sáng nhất cùng sao Thái Bạch – sao của tài vận tọa lạc tại hướng Tây Nam. Do đó, bạn nên bố trí một bể cá cảnh tại hướng này. Bởi nó được ví như Thổ khắc Thủy cho tài vận, Thủy gặp trường sinh. Bên cạnh đó, hãy chú ý để nước trong bể hoạt động thì hiệu quả phát tài sẽ lớn hơn nước trong trạng thái tĩnh.

Theo amore-architecture.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét