Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Phong thủy bàn làm việc mang lại may mắn năm 2017

Phong-thuy-ban-lam-viec-mang-lai-may-man-nam-2017Đặt bàn bàn làm việc theo phong thủy sẽ giúp sự nghiệp, công danh, lợi lộc tăng tiến một cách thuận lợi. Vậy nên đặt bàn làm việc hướng nào, chọn màu gì, bài trí cây phong thủy nào, chúng ta cùng tham khảo bài viết:

Cách phối màu trong không gian văn phòng hiện đại

Thông thường người ta sẽ phối màu theo nguyên tắc màu bàn phù hợp với màu sơn tường hoặc tương quan ít nhiều đến các đồ nội thất xung quanh, thậm chí là tông màu này có thể tối hơn so với nhiều đồ nội thất khác. Mặt khác, nhiều người lựa chọn sự phá cách để tạo điểm nhấn và sự khác biệt như: phối màu tương phản, đối lập.




Với các dòng sản phẩm Fami thì việc phối màu sẽ trở lên đơn giản hơn khi các mẫu bàn Fami được thiết kế trên 4 màu cơ bản: DC, BO, MB, PO. Đây đều là màu tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Màu MB và BO là màu vân gỗ vàng sáng, màu PO là màu vân gỗ nhạt thường có ở các dòng bàn ECO, EVO, Classic… và cuối cùng DC lại là tông màu bàn đậm nhất. Nhưng đôi khi chính việc này cũng tạo ra sự khó khăn khi bạn muốn sử dụng một loại màu khác biệt. Đừng lo, bạn có thể lựa chọn phương án đặt sản xuất bàn làm việc theo yêu cầu. Tuy nhiên, tôi lưu ý với bạn rằng, việc đặt bàn theo yêu cầu riêng khá tốn kém nên hãy cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích kinh tế và sở thích dành cho văn phòng của bạn.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Bàn hướng ra cửa: Khi chọn phòng làm việc, bạn cần xem xét kỹ để phương và vị hợp với tuổi của mình. Bàn làm việc phải luôn hướng ra cửa nhưng không đối diện cửa ra vào. Đây là cách giúp bạn luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ phù hợp khi bạn được làm một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

Điểm tựa sau lưng: Sau lưng ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, gọi là “lạc sơn”. Cách sắp xếp này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” giúp đỡ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Do đó, vị trí ngồi quay mặt vào tường rất “kỵ”.

Phong-thuy-ban-lam-viec-mang-lai-may-man-nam-2017


Bàn làm việc không nên kê sát đối diện với cửa sổ, bởi bàn “vọng không” (nhìn ra ngoài trời) về mặt phong thủy là không phù hợp. Mà cho dù gạt yếu tố phong thủy ra, thì chỉ riêng về mặt môi trường, kê bàn sát với cửa sổ, cảnh sắc bên ngoài cửa sổ dễ làm cho người ta phân tâm, không chú ý vào được việc làm việc trí óc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, ta có thể kê bàn viết hơi lệch khỏi cửa sổ vẫn được. Xem chi tiết: Hóa giải bàn làm việc quay lưng ra cửa sổ  để có cách hóa giải điều cấm kỵ này

Bàn làm việc kị kê ngay chỗ cửa hành lang, cửa sổ là miệng khí của ngôi nhà, có thể nạp sinh khí và cũng có thể là khí không hài hòa, ảnh hưởng tới việc học tập.

Trên mặt bàn không để đồ vật bị hư hỏng

Trên mặt bàn làm việc nên gọn gàng, tránh đặt những đồ vật bị hư hỏng

Xét theo phong thuỷ và mệnh lý, bàn làm việc trong phong thủy cũng giống như một cánh cửa để mời gọi quý nhân. Theo nguyên tắc phong thủy thì cần phải giữ cánh cửa này thường xuyên sạch sẽ. Một số vật dụng hư hỏng đặt trên bàn hoặc khiếm khuyết sẽ là lỗi phong thuỷ nên tránh để không khiến vận quý nhân bị cản trở.

Không bày con giáp kỵ bản mệnh trên bàn làm việc

Bạn không nên bày những vật phẩm trên bàn làm việc có hình các con giáp kỵ với bản mệnh của bản thân. Do đó, vận quý nhân sẽ bị tác động xấu. 
Bàn làm việc không chỉ là nơi bạn làm việc mà nó còn là nơi thể hiện tính cách và con người bạn. Bài viết  Bàn làm việc thể hiện điều gì về con người bạn? sẽ cho bạn câu trả lời.


Không đặt cây xương rồng sau chỗ ngồi làm việc

Nếu là một bức tường ở phía sau chỗ ngồi làm việc thì theo phong thủy văn phòng là chủ nhân được hưởng thế dựa lưng vào núi, đồng nghĩa với việc có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, nếu bày biện những vật có gai nhọn như xương rồng, hoa hồng,… giữa ghế ngồi và bức tường thì chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến vận may của bạn.

Xem thêm:

Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét