Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Công việc của bạn sẽ thuận lợi nhờ kê bàn văn phòng đúng phong thủy

Một bàn làm việc văn phòng đặt theo phương vị tốt, bố trí những vật phẩm trên bàn hợp phong thủy có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn. Đối với mỗi tuổi lại có cách bài trí bàn làm việc khác nhau.


Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Ngọ (Mệnh Mộc)


- Năm sinh dương lịch: 2002 - Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ - Quẻ mệnh: Đoài (Kim) - Ngũ hành: Dương liễu mộc (Cây dương liễu)


 phong thủy cho người tuổi Nhâm Ngọ

• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm ngọ là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm ngọ là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Nhâm ngọ có niên mệnh thuộc Mộc, nên dùng bàn làm việc văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Nhâm ngọ.

Xem thêm: Đặc trưng dễ nhận thấy của tủ tài liệu gỗ Hòa Phát

Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Ất Mùi (Mệnh Kim)
Mỗi cách bài trí bàn làm việc văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ. Vì thế khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Ất Mùi cần phải chú ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.
Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Ất mùi hợp phong thủy.
 phong thủy cho người tuổi Ất Mùi
- Năm sinh dương lịch: 1955 - Năm sinh âm lịch: Ất Mùi - Quẻ mệnh: Ly (Hoả) - Ngũ hành: Sa trung kim (Vàng trong cát)
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất mùi là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Ất mùi thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Ất mùi là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Ất mùi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam(Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Ất mùi có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn làm việc văn phòng dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tốt cho người tuổi Ất mùi.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét