Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu cho tủ tài liệu văn phòng

Tủ Maple – Walnut
Tủ để tài liệu là một món nội thất không thể thiếu trong văn phòng công sở với công năng lưu trữ hồ sơ quan trọng của công ty. Nên để có thể dễ dàng chọn lựa, bạn hãy đặt ra một vài tiêu chí quan trọng khi chọn lựa tủ tài liệu văn phòng. Những tiêu chí đơn giản như chất liệu, kiểu dáng, giá thành… sẽ giúp bạn đưa ra được những so sánh, đánh giá khách quan về chiếc tủ nào phù hợp với văn phòng công ty mình. Bài viết dưới đây tổng hợp về các chất liệu tủ dành cho văn phòng có thể sẽ giúp ích cho bạn.


Tủ sắt File 190

Tủ sắt file 19

Tủ sắt File190 được làm từ chất liệu sắt, bề mặt sơn tĩnh điện, có khả năng chống nước, chống trầy xước, cách điện, không truyền điện trong các trường hợp xảy ra cháy nổ cầu chì.Khi sản phẩm tủ tài liệu văn phòng sắt được sơn tĩnh điện bạn đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian thay vì phải trải qua nhiều công đoạn so với các loại sơn khác.Có tới 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại), không cần sơn lót. Khả năng làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu.Tủ sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ trung bình lâu dài, độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Màu sắc sơn phong phú và có độ chính xác.  

Tủ Maple – Walnut
Tủ Maple – Walnut

Phần lớn các sản phẩm tủ Maple – Walnut đều được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhấp khẩu từ Đức, với độ bền đẹp cao, khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Một số mẫu tủ như: Tủ tài liệu Hòa Phát NT1960-3B3N phần nóc tủ làm bằng gỗ Laminate dày 25mm, 1 cạnh bo tròn tạo thành đường nét, kiểu dáng mềm mại. Laminate là chất liệu đặc biệt còn có khả năng chịu nhiệt, chống tĩnh điện. Phần thành tủ, đợt được làm bằng gỗ Melamine nhập ngoại có độ dày 18mm.Nếu như được so sánh về chất lượng và mẫu mã thì tủ văn phòng bằng gỗ công nghiệp Laminate hơn đứt Melamine. Nói như vậy, không có nghĩa là chất liệu Melamine không được đánh giá cao, nó vẫn đảm bảo những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng trong thực tế. Mặc dù vậy, khi được so sánh với Laminate, Melamine có thứ hạng thấp hơn.

Tủ treo Fami
Tủ treo Fami

Một đặc tính khác biệt về chất liệu của tủ treo Fami là sự kết hợp của nhiều loại chất liệu bề mặt khác nhau. Nếu như dòng sản phẩm khác chỉ được sản xuất duy nhất một chất liệu thì tủ treo có đến 2 chất liệu là Laminate và Melamine được kết hợp với nhau. Phần cốt gỗ làm tủ là cốt công nghiệp MDF, mặc dù vậy phần bề mặt có sự phân tách giữa cánh và thân tủ.Phần cánh tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống thấm nước dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đây là một trong những chất liệu cao cấp, thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamine, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn, có độ dày tới 0.8 mm. Kết hợp cùng bề mặt Laminate là sự góp mặt của chất liệu Melamine cho phần thân tủ. Melamine được đánh giá cao về độ bền đẹp và khả năng chịu lực, trọng tải, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý.Tiếp đó là phần đình tủ dán chão PVC.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét