Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Lý do nào khiến kiểu bàn chữ nhật được rất ưa chuộng?

Phòng làm việc có gọn gàng, ngăn nắp hay không phụ thuộc phần nhiều vào việc người sử dụng bài trí có khoa học hay không, có thường xuyên sắp xếp, dọn dẹp hay không. Tuy nhiên, so với các kiểu bàn văn phòng khác, bàn làm việc có hình chữ nhật sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp giấy tờ, vật dụng, tài liệu.

Không phải ngẫu nhiên bàn làm việc hình chữ nhật lại là kiểu bàn được ưa chuộng hàng đầu trong các văn phòng, công sở. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian phòng làm việc, kiểu bàn này còn mang lại sự tiện lợi, tính thẩm mỹ, đồng thời có rất nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng.
Phù hợp với nhiều kiểu không gian
Kiểu dáng bàn làm việc văn phòng hình chữ nhật là hình dáng bàn rất dễ dàng để kê và bố trí trong bất kỳ không gian phòng làm việc nào. Dù văn phòng của bạn hình vuông, hình chữ nhật hay hình oval… thì một chiếc bàn hình chữ nhật cũng không bị lạc điệu.
Bàn làm việc Hòa Phát
Hơn thế nữa, kiểu dáng này còn làm cho văn phòng trông thoáng và sang trọng đến bất ngờ, tạo không gian riêng tư của từng người làm việc mà vẫn có khoảng không giao lưu với nhau, tạo nên môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Tiết kiệm diện tích
Với bàn hình chữ nhật, bạn có thể kê bàn theo từng dãy để kết hợp cho nhiều người ngồi cùng nhau, mỗi dày 2,4,6 hay 8 bàn là tùy thuộc vào diện tích văn phòng lớn hay nhỏ. Kiểu bàn này cũng dễ dàng kê vào các không gian góc để tận dụng những góc chết, giúp tiết kiệm diện tích cho phòng làm việc.
Bàn làm việc Fami
Đồng thời kiểu bàn này cũng cho phép bạn dễ dàng kê dưới gầm bàn những chiếc tủ tài liệu xinh xắn, lưu giữ giấy tờ, tài liệu… một cách an toàn và ngăn nắp.
Giúp không gian trở nên gọn gàng
Đương nhiên phòng làm việc có gọn gàng, ngăn nắp hay không phụ thuộc phần nhiều vào việc người sử dụng bài trí có khoa học hay không, có thường xuyên sắp xếp, dọn dẹp hay không. Tuy nhiên, so với các kiểu bàn văn phòng khác, bàn làm việc có hình chữ nhật sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp giấy tờ, vật dụng, tài liệu…
Bàn giám đốc 190
Thêm nữa, những sản phẩm bàn làm việc chữ nhật trên thị trường hiện nay đều có một máng giấu dây giữa 2 khe bàn, giúp người sử dụng có thể giấu toàn bộ dây điện, dây fax, điện thoại, dây mạng tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng…
Có nhiều sựa lựa chọn đa dạng
Như đã nói, đây là kiểu dáng bàn làm việc phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, nên cũng là mặt hàng chủ lực của hầu hết các thương hiệu nội thất. Để cạnh tranh với nhau, các thương hiệu sẽ nỗ lực cải tiến về mẫu mã, tăng cường chất lượng, giảm giá bán… điều này rất có lợi cho người tiêu dùng.
Có thể nhìn thấy sự đa dạng này ở số lượng mẫu bàn hình chữ nhật trong kho hàng của nội thất Đức Khang đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… Bên cạnh đó là sự đa dạng về màu sắc, phong phú về chất liệu, kích thước, giá cả bàn làm việc. Chắc chắn khi càng có nhiều sự lựa chọn, khách hàng sẽ có càng nhiều cơ hội mua được một mẫu bàn ưng ý với giá phải chăng nhất.
Theo: nội thất Đức Khang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét