Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Những đồ nội thất cần có cho phòng lãnh đạo chuyên nghiệp

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn lựa đồ nội thất cho không gian phòng giám đốc chưa bao giờ là dễ. Do, vị trí này chính là là chủ quản của doanh nghiệp. Vì thế, lựa chọn nội thất cho phòng lãnh đạo cần chú ý tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu. Các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng lãnh đạo cao cấp

Bàn giám đốc DT1890H35
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Điểm nhấn không phải là tạo hình kim tự tháp ở phía trước bàn thay vào đó là dạng hình chữ nhật viền 4 cạnh tuy phác thảo đơn giản nhưng cũng đủ để tạo sự khác biệt và dễ dàng nhận biết với các đường chỉ trụ bàn song song nhau. Bàn được là từ chất liệu MDF một trong những loại có độ bền bỉ cao, có khả năng chịu lực tốt, chịu ẩm, không thấm nước, không mối mọt, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Chế độ bảo hành vận chuyển, lắp đặt tương đối ổn định, thường thì bàn được bảo hành 12 tháng. 

2 Ghế văn phòng lãnh đạo

Mẫu ghế FM-003#:
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Ghế được di chuyển bằng những bánh xe cơ động, chất liệu da kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu ghế chính là phần tay cầm, lưng ghế gỗ được điêu khắc những hình rồng phượng – hình ảnh biểu trưng của quyền lực tuyệt đối. Sản phẩm này có giá 12.202.000 đồng.

3 Tủ tài liệu văn phòng lãnh đạo

Tủ giám đốc TGD3654T
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Đây là mẫu tủ tài liệu với kích thước khá đồ sộ, và là sự kết hợp của các mẫu TGD85550L, TG8150M, TGD8550R với 9 buồng chứa, phân thành 3 khối chính. Màu sắc chính của tủ là màu WT hơi đậm, tạo sự rắn rỏi, an toàn. Bề mặt trơn, nhẵn khi được phủ bởi Melamine cao cấp nhập khẩu, chống thấm nước, chống cháy và trày xước. TGD3654T thực sự phù hợp khi cần lưu trữ lớn, và cho một không gian rộng,. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể dùng mẫu tủ này để phân không gian trong phòng của bạn. Khá nhiều khách hàng đã sử dụng mẫu tủ này trong việc tạo ra nét thẩm mỹ và chuyên nghiệp dành cho văn phòng của họ.

4 Những có thể có khác

Bộ sofa FM-098#
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Bộ sofa FM-098# bao gồm 2 sofa đơn, 1 sofa đôi với chất liệu da thật kết hợp giả da, màu sắc trắng vàng trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra chân sofa còn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp chống nước, chống trầy xước mang đến sự chắc chắn, vững chãi cho người ngồi.

Hộc di động mang tính thẩm mỹ cao
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
So với chất liệu Melamine, tấm Laminate có rất nhiều loại bề mặt: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh... mỗi loại có một vẻ đẹp tinh tế khác nhau. Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Ngoài hộc di động, bề mặt Laminate còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc, ghế văn phòng… Đồng thời màu sắc bề mặt rất đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít chất liệu nào có được. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình.
Google Account Video Purchases Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét: