Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đặc trưng dễ nhận thấy của tủ tài liệu gỗ Hòa Phát

Bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác. Do đó, khi dùng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn.

Chất liệu chính tủ văn phòng Hòa Phát ngoài gỗ thì còn có sắt. Mỗi loại đều có một ưu thế dùng riêng, tuy vậy, với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, người ta đang chuyển dần từ tủ gỗ sang tủ sắt. Bởi, đây cũng là một trong những vật liệu được đánh giá cao về độ chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, trọng tải lớn. Hơn nữa, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác. Do đó, khi dùng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt. Do vậy mà những giấy tờ tài liệu đặt bên trong đều được bảo vệ tốt. Cùng với đó là hệ thống khóa đảm bảo an toàn cho nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước gọn gàng lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau hợp với đa mục đích dùng.

Xem thêm: Vì sao nên chọn tủ gỗ 190 làm tủ để tài liệu văn phòng?

Tủ để tài liệu Hòa Phát CAT 09K2T
 Title
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ để tài liệu CAT 09K2T cao, có 2 khoang, khóa riêng biệt, mỗi khoang có 3 đợt di động.
- Kích thước:
Chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 1830mm.
- Chất liệu:
+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- đặc tính tổng quan chung:
Sản phẩm tủ sắt CAT 09K2T được thiết kế bên trong mỗi khoang có nhiều ngăn nhỏ để hồ sơ, tài liệu trong các văn phòng công ty. Tủ được sơn cẩn thận bằng loại sơn cao cấp giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian, chịu được sự ăn mòn của hóa chất và môi trường.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét