Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những mẫu bàn làm việc phá cách, cá tính

Với những chủ nhân yêu thích phong cách vintage thì việc tận dụng những tấm ván gỗ mộc mạc để làm bàn làm việc là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Đối với loại bàn này, bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc thép để làm chân bàn.


Dù ở nhà hay ở văn phòng, công sở, một chiếc bàn làm việc cũng là nơi nảy sinh những sáng tạo giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Một chiếc bàn làm việc cá tính cá tính sẽ khiến cho tinh thần làm việc của bạn thêm hứng khởi, chắp cánh cho những ý tưởng thăng hoa.
Nếu bạn đang cần một mẫu bàn làm việc tạo cảm hứng như vậy, hãy tham khảo một trong số những mẫu bàn sau từ kho hàng của nội thất Đức Khang.
Bàn chân kim loại duyên dáng
Khi nhắc tới bàn chân sắt người ta sẽ nghĩ đến những mẫu bàn khô cứng, nhưng mẫu bàn CS041 có thể làm thay đổi suy nghĩ đó. Nếu là một người thích sự mảnh mai, duyên dáng, chắc hẳn bạn sẽ cần đến chiếc bàn này để tạo những cảm hứng tuyệt vời cho công việc.
Bàn chân sắt CS041
Bàn chân sắt CS041.
Bàn có thiết kế mặt bàn hình lòng bàn chân, bàn phụ mặt tròn. Chân bàn là kiểu chân sắt choãi khá lạ mắt, kết hợp cùng yếm lửng phía trước. đột lỗ cách điệu tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm
Về chất liệu, mặt bàn và hệ thống tủ được làm từ nhiều chất liệu: gỗ công nghiệp (cốt MDF) bề mặt Laminate, hoặc Veneer. Laminate là loại chất liệu bề mặt hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Trong khi đó bề mặt Veneer (là gỗ tự nhiên lạng mỏng) có vẻ đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng. 
Bàn CS041 là một trong những mẫu bàn làm việc có kiểu dáng độc lạ, không đụng hàng (hàng thiết kế) chỉ có tại nội thất Đức Khang. Sản phẩm có tạo hình bề mặt giống như những giọt nước, pha chút lãng mạn, điệu đà. Phần chân thanh mảnh, phần hộc tủ đồng thời là chân nâng đỡ mặt bàn. Mẫu bàn này hợp với những văn phòng mang phong cách hiện đại, phóng khoáng, pha thêm 1 chút nghệ thuật, 1 chút khác biệt.
Bàn làm việc gỗ cổ điển, mộc mạc
Với những chủ nhân yêu thích phong cách vintage thì việc tận dụng những tấm ván gỗ mộc mạc để làm bàn làm việc là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Đối với loại bàn này, bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc thép để làm chân bàn.
Bàn giám đốc DKBGD-014
Mẫu bàn giám đốc DKBGD-014
Sự phá cách, khác biệt chính là điểm tạo hứng khởi trong mẫu sản phẩm bàn dành cho giám đốc DKBGD-014 của nội thất Đức Khang. Không đặt biệt ở các tạo hình độc lạ, cũng không đem đến độ mới mẻ trong việc sử dụng kỹ thuật ghép vân, hay dùng sử dụng những họa tiết trang trí để tạo điểm nhấn… Chiếc bàn lại nổi trội với những hình hộp tưởng như chỉ có thể vận dụng vào các ý tưởng nội thất khác mà không phải dành cho bàn làm việc.
Có thể dễ dàng nhận thấy dù không sử dụng nhiều màu sắc để tô điểm nhưng chiếc bàn làm việc này vẫn vô cùng quyến rũ với những tấm gỗ thô mộc, giản dị. Ngoài ra, bạn nên bày thêm một vài món đồ trang trí như chiếc giỏ mây hay bình hoa tươi để góc làm việc thêm tươi mới, nhẹ nhàng. 
Bàn kết hợp kiểu module
Bạn nghĩ sao nếu văn phòng của mình có một vẻ đep thống nhất với những module bàn làm việc xinh xắn và đồng bộ? Những module bàn làm việc từ nội thất Đức Khang giúp mang đến ấn tượng chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian văn phòng, đồng thời tạo nên những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên.
Module bàn làm việc DKB04
Module bàn làm việc DKB04.
Một chiếc bàn làm việc từ chất liệu gỗ mộc mạc kết hợp với các chân trụ kim loại, phân chia 4 chỗ ngồi nhờ vách ngăn văn phòng hiện đại và xinh xắn chắc chắn sẽ tạo nên cái nhìn gọn gàng, sạch sẽ cho phòng làm việc của bạn. Không chỉ có tác dụng làm cho không gian trở nên thoáng rộng, chất liệu bề mặt Laminate còn rất dễ vệ sinh lau chùi.
Ngoài ra, màu sơn cá tính cùng chiếc bàn thêm đẹp mắt. Sản phẩm có mặt bàn màu trắng kết hợp với màu xanh của vách ngăn và mặt hộc di động, đây là được coi là tông màu sáng, trẻ trung, năng động. Chúng tạo nên cái nhìn hài hòa, vừa hiện đại vừa ấm áp cho không gian làm việc của bạn.
Module làm việc dành cho 4 người mang mã sản phẩm DK04 được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp, đẹp và tiện dụng. Nhìn tổng thể thì kiểu bàn này dành cho bàn làm việc hội họp theo nhóm, theo đơn vị, theo chuyên đề thì phù hợp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khoanh vùng góc làm việc, muốn tạo sự gọn gàng, khoa học, điều cốt yếu là hợp thẩm mỹ thì sử dụng kiểu bàn làm việc DK-B04 là hoàn toàn phù hợp.
Nguồn: http://noithatduckhang.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét