Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng GX206B-D

Ra đời từ ý tưởng thiết kế theo cấu tạo cơ thể và sự vận động của người dùng nên những cách tân về kiểu dáng cũng là điểm nhấn của mẫu ghế văn phòng GX206B-D.

Cảm giác êm dịu, các điểm trên cơ thể không còn bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái chính là những ưu điểm lớn nhất được tích hợp ở mẫu ghế văn phòng 190 trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX206B-D. Bên cạnh đó, người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.
Thiết kế chắc chắn
Ghế xoay GX206B-D: Ghế da cho phòng lãnh đạo đẳng cấpĐiểm cộng đầu tiên khi trải nghiệm chiếc ghế xoay da 190 chính là sự chắc chắn trong kết cấu, với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, dưới chân ghế được hình thành từ các chân sao chế tạo bằng hợp kim nhôm, bánh xe được làm từ nhựa PU D60 có thể di chuyển qua lại một cách tiện dụng.
Ngoài ra, với phần lưng cao tựa rời, phần trên cùng của tựa lưng có miếng đệm cong phù hợp với cấu tạo cơ thể người, tay vịn được thiết kế cách điệu đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng.
Kiểu dáng, màu sắc sang trọng
Ra đời từ ý tưởng thiết kế theo cấu tạo cơ thể và sự vận động của người dùng nên những cách tân về kiểu dáng cũng là điểm nhấn của mẫu ghế văn phòng 190 này.
Với sắc đen là màu chủ đạo, toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da tạo sự tiện nghi, sang trọng đối với không gian và người sử dụng.
Chất liệu cao cấp
Ghế xoay GX206B-D được làm từ chất liệu cao cấp là da, nên hướng tới đối tượng người dùng là lãnh đạo trong các cơ quan, doanh nghiệp. Da mang tới vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp, đồng thời đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian cho sản phẩm.
Tốt cho sức khỏe
Hiện nay theo các nghiên cứu thì tỉ lệ mắc bệnh về xương khớp ở dân văn phòng là cao nhất, do phải ngồi nhiều giờ liền trước máy vi tính, ít vận động.Hàng ngày, những nhân viên công sở thường ngồi liên tục 9-10 giờ tại văn phòng nên với một chiếc ghế cứng đơ, không thể xoay được thì rất dễ gây cảm giác đau lưng, mệt mỏi cho người sử dụng.
Từ những nghiên cứu cụ thể và cho ra đời mẫu ghế văn phòng 190 sẽ giải quyết được những vấn đề như đau nhức, mệt mỏi giúp nhân viên có thể vừa ngồi vừa xoay sẽ có tác dụng vận động để giúp người đỡ mỏi hơn. Đặc biệt, khi người dùng xoay qua xoay lại cũng như một bài tập nhỏ giúp cơ thể dẻo dai hơn.
Chỉ với mức giá hơn 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế văn phòng 190 để giải quyết ngay các vấn đề đau nhức, mệt mỏi của cơ thể sau những giờ làm việc tại văn phòng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận những thay đổi đáng kể mà ghế văn phòng 190 mang lại cho bạn ngay từ bây giờ.
Nguồn: http://noithat190.biz.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét