Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những chiếc ghế đắt nhất thế giới

Những chiếc ghế có giá đắt nhất thế giới không chỉ ở chất liệu xa xỉ, vẻ đẹp cầu kỳ mà nó phải là độc nhất vô nhị, thể hiện cho đẳng cấp và quyền lực của người sở hữu. Cùng điểm danh 6 mẫu ghế đắt giá này nhé!

1. Ghế vàng (2.122 đô la Mỹ)
Ghế vàng
Những thiết kế nội thấp xa xỉ ít khi chú ý đến những vấn đề như thoải mái hay độ bền. Chiếc ghế ngồi dưới đây là sản phẩm của Công ty Eames – thương hiệu nổi tiếng thế giới trong việc tạo ra những đồ nội thất có phong cách riêng như giường ngủ, tủ, bàn ghế… Những đồ nội thất của Eames thường sử dụng gỗ cao cấp và da, tuy nhiên chiếc ghế này được làm từ vàng thật. Chiếc ghế sử dụng loại vàng 24 ca-ra có hình dạng đơn giản để lột tả được vẻ đẹp cao cấp, sang trọng của chất liệu đặc biệt này. Sản phẩm được bán lẻ một chiếc với giá 2.122 đôla Mỹ (44.6 triệu đồng).
2. Ghế treo (5.000 đô la Mỹ)
(5.000 đô la Mỹ)
Chiếc ghế treo này có giá tới hơn 100 triệu đồng Việt Nam. Những đồ nội thất ngoài trời hầu như chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện về không gian. Chiếc ghế treo ngoài sân này được làm thủ công bằng vải cao cấp và mây tre, trông như một hòn đảo treo khổng lồ giữa biển. Chiếc ghế có thể lơ lửng trên không khí nhờ hệ thống treo chắc chắn và phức tạp, mang đến cho chủ nhân những giờ phút nghỉ ngơi êm ái nhất.
3. Ghế dựa của thương hiệu Zanotta (6.500 đô la Mỹ)
Ghế dựa của thương hiệu Zanotta
Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi thất nổi tiếng Zanotta và được giới thiệu trong Hội chợ đồ nội thất quốc tế năm ngoái. Ngay lập tức, chiếc ghế phong cách "chơi trội" này đã nhanh chóng làm mưa làm gió dù giá thành khá cao - 6.500 đô Mỹ, tương đương 15 triệu đồng. Ngoài bốn màu da cổ điển có sẵn, khách hàng có thể tùy chọn màu cho khung ghế được làm từ thép không gỉ.
4. Ghế Fauteuil II công nghệ 3D (20.300 đô la Mỹ)
Ghế Fauteuil II công nghệ 3D
Với mẫu ghế Fauteuil II, trên thế giới chỉ có đúng 12 chiếc với giá một chiếc là 20.300 đô la, tương ứng với khoảng 420 triệu đồng. Sản phẩm pha trộn giữa điêu khắc nghệ thuật và thiết kế nội thất hiện đại đã tạo ra xu hướng mới. Lấy cảm hứng từ hình trái tim, nghệ sĩ trẻ đã sử dụng các kỹ thuật chế tạo đơn giản và công nghệ laser 3D để tạo nên chiếc ghế độc đáo làm bằng sợi thủy tinh, polyme, gia cố thêm bằng kim loại.
5. Ghế Trung Hoa dành cho CEO (65.000 đô la Mỹ)
Ghế Trung Hoa dành cho CEO
Ghế mang màu đỏ với các họa tiết vàng ảnh hưởng từ Trung Hoa của nhà thiết kế nổi tiếng người Đức Hadi Teherani là chiếc ghế đắt thứ hai thế giới với giá 65.000 đô (1.3 tỷ). Chiếc ghế dệt được mạ bạc và vàng được thiết kế vô cùng tinh tế này giúp CEO thể hiện quyền lực của họ.
6. Ghế bành của Michael Jackson (215.000 đô la Mỹ)
Ghế bành của Michael Jackson
Đây có lẽ là chiếc ghế ngồi đắt nhất trên thế giới, và không có gì bất ngờ khi mà người sở hữu nó là ông vua nhạc Pop, Michael Jackson. Khi trang trí nội thất và bài trí không gian của mình, chàng ca sĩ quá cố không chớp mắt trước giá tiền cao ngất ngưỡng của những món đồ vừa mắt. Thậm chí, nếu không thể mua được thứ mình thích, anh sẽ cho đặt một chiếc giống như đúc. Tại show diễn cuối cùng của mình "This is it", Michael Jackson đã có đặt chiếc ghế sofa đỏ mạ vàng 9 chỗ ngồi này. Chiếc ghế đắt giá được dát vàng 24 carat khắp bề mặt tay vịn cùng loại nhung đắt tiền. Được thiết kế theo phong cách Baroquean bởi Giovanni Maria Malerba di Busca, chiếc ghế thủ công có giá 215.000 đôla Mỹ, tương đương 4.5 tỷ đồng.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét