Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những vật phẩm phong thủy nên bày cho công ty để hút tài lộc năm 2016 - phần 1

Trong năm 2016 có khá nhiều vật trang trí hợp phong thủy để hút tài lộc cũng như may mắn khi làm ăn cho các doanh nghiệp. Bạn hãy thử lựa chọn cho mình một số đồ hợp mệnh của mình xem sao nhé.



Cóc thiềm thừ

Còn có tên gọi khác là cóc ngậm tiền, cóc ba chân. Vật phẩm linh thiêng này thường được đặt trong nhà, cửa hàng hoặc văn phòng công ty với niềm tin loài cóc thần sẽ mang tiền bạc, tài lộc nhả vào bên trong nhà.


Vị trí tốt nhất để vật phẩm này phát huy tác dụng là ở góc đối diện, chéo với cửa chính, mặt cóc hướng vào bên trong với hàm ý cóc đang nhảy vào phòng. Cũng có thể đặt cóc bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, một số đồ đạc khác… Tuy nhiên, tuyệt đối không đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính hoặc cửa sổ.

Tỳ hưu

Tỳ hưu được cho là vật phẩm phong thủy sẽ mang lại may mắn về tiền bạc khi bài trí trong nhà hoặc văn phòng công ty. 


Ngoài ra, trong phong thủy, con vật này còn có thể đuổi tà khí trong công ty giúp việc làm ăn luôn được yên ổn. Vị trí đặt tốt nhất là để đầu tỳ hưu hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ nhằm chiêu tài bốn phương.

Tranh sơn thủy

Bức tranh sơn thủy với vẻ đẹp hữu tình vừa làm đẹp cho văn phòng công ty vừa có tác dụng điều hòa âm dương và chiêu tài lộc cho doanh nghiệp. 


Thông thường, nhiều nhà hàng, đại sảnh khách sạn hoặc văn phòng công ty vẫn treo bức tranh phong cảnh với hàm ý này. Tốt nhất, nên chọn bức tranh vừa có núi vừa có nước, cách thể hiện hài hòa, không nên mua những bức tranh thiếu nước mà chỉ có núi hoặc núi non quá hùng vĩ trong khi nước lại vẽ sơ sài.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét