Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thỏa sức sáng tạo trên tường nhà mình với phong cách cá nhân - phần 2

Tận dụng những thứ cũ mà mình không còn dùng nữa, kết hợp với trí tưởng tượng của bản thân hoặc người thân, bạn sẽ có những bức tường có  phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.





Mẫu giấy dán tường ghép lại với nhau tạo nét độc đáo cho phòng ngủ.


Một sự chắp vá của hình nền khác nhau tạo nhiều màu sắc cho phòng tắm.


Dùng bản đồ làm nền không có gì mới, nó không chỉ để học tập mà còn được dùng trang trí tường trong nhiều thế kỷ. Những màu sắc xanh dương, xanh lá cây trên bản đồ còn mang lại điều tốt về phong thủy.


Bạn còn có thể sử dụng những hình ảnh, khoảnh khắc, kỷ niệm đáng yêu của mình để trang trí cho bức tường. Hoặc cắt dán những album cũ, pano, áp phích cũng có thể thêm nhiều màu sắc cho nội thất hiện đại.


Các bìa album tạo thành hình nền quyến rũ bên trong phòng tắm nhỏ.


Những hình ảnh đen trắng tạo hình nền tuyệt vời cho phòng nghỉ.


Hãy thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo và tự mình trang trí cho bức tường nhà bạn.


Theo cafeland.vn
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét