Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Kim Phong

Tôi cứ nghĩ một văn phòng bất động sản sẽ đơn giản và nhàm chán. Nhưng không, văn phòng công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Kim Phong cho tôi một suy nghĩ khác khi được làm việc ngay trong chính môi trường đó. Dưới đây là cảm nhận cá nhân của tôi về văn phòng Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Kim Phong.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Kim Phong

Địa chỉ: Số 596 đường 2/9, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Ngày hoạt động: 27/04/2017 (Đã hoạt động 3 năm)

Lĩnh vực hoạt động: Môi giới và phát triển bất động sản 

Công ty Cổ phần Bất động sản Kim Phong (Kim Phong Land) là công ty môi giới và phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn từ khi gia nhập thị trường, Kim Phong Land đã tạo được tiếng vang trong giới bất động sản bởi quy mô đầu tư, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và là đối tác phân phối độc quyền nhiều dự án bất động sản đẳng cấp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Từ thành công đó và với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Kim Phong Land đang phát triển mạnh mẽ, định hướng mô hình Tập đoàn với các công ty con hoạt động chuyên sâu về từng lĩnh vực: môi giới bất động sản, đầu tư, xây dựng nhằm cung cấp những sản phẩm bất động sản tốt nhất đến khách hàng. 

Hiện nay, các sản phẩm bất động sản do công ty phân phối đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lợi cao, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý,… và được đánh giá là những sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng đầu tư.



2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Kim Phong

Về tổng quan, văn phòng có diện tích rộng khoảng 100m2 với sức chứa khoảng 60-70 nhân viên. Ở đây, công ty đã thiết kế đồng phục cho nhân viên theo gam màu chính của công ty là màu cam viền trắng nên dễ dàng nhận diện thương hiệu của mình. Với cách trang trí màu sắc trên tường mang lại cảm giác khỏe khoắn, vui tươi cho nhân viên.

Ở đây, công ty đã sử dụng loại bàn chữ nhật dài dành cho 8 người ngồi. Mặt bàn làm việc được sản xuất từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ lớp melamine màu vàng sáng bóng. Nhờ lớp melamine, mặt bàn có khả năng chống ẩm mốc, bám bụi nên việc lau chùi vệ sinh dễ dàng. Chân bàn liền khối tạo thành dạng hộp mang lại vẻ cứng cáp cho chiếc bàn. Chính cách sắp xếp bàn như vậy tạo ra lối đi thông thoáng và bố trí đẹp mắt cho văn phòng. 

Ngoài ra, công ty còn sử dụng hệ thống đèn âm tường cùng cửa sổ đều được làm bằng kính giúp không gian thoáng đạt mà không kém phần hiện đại. Công ty cũng trang trí và biến không gian trong lành hơn bằng cách đặt những chậu cây cảnh lớn xung quanh các bàn làm việc. Như vậy, làm việc trong môi trường đông nhân viên nhưng lại rất sảng khoái và dễ chịu.

Tuy nhiên, làm việc trong môi trường đông như vậy, không gian làm việc của nhân viên có thể làm giảm sự tập trung bởi khoảng cách giữa các nhân viên quá gần. Công ty nên nghiên cứu một vài mẫu bàn thiết kế khác để khiến văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.

3. Gợi ý sản phẩm Cụm bàn làm việc DKMD09



Cụm bàn làm việc DKMD09 được thiết kế dành cho 4 người sử dụng với mặt bàn rộng, không có vách ngăn, chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, thiết kế độc đáo. Cụm bàn này phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng mở rất được ưa chuộng hiện nay.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là phần chân bàn với các đường cong cách điệu đẹp mắt. Cụ thể, chân bàn thiết kế ống sắt hình trụ dẹt uốn cong tạo thành hình thang cân khác biệt so với kiểu chữ U thường thấy. Phần giữa hình thang này có một bản kim loại xẻ rãnh, liên kết hai đáy, đảm bảo độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực của chân bàn.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cứng cáp. Lớp sơn bên ngoài bền màu giúp chống cháy, chống han gỉ hiệu quả. Đồng thời chân sắt nhỏ gọn giúp văn phòng trở nên thoáng rộng hơn. Cùng với đó, không gian dưới gầm bàn có thể tận dụng đặt hộc tủ di động tạo thêm diện tích lưu trữ tài liệu.

DKMD09 sử dụng mặt bàn gỗ hình chữ nhật cơ bản, kích thước rộng, không có vách ngăn, tạo không gian làm việc tự do, không bị gò bó. Trên bề mặt phủ melamine có ưu điểm chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, mối mọt.

Màu sắc mặt bàn có thể thay đổi phụ thuộc vào màu sắc lớp melamine phủ bên trên, có bảng màu đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn: trắng, vàng, nâu, cà phê,… 

Việc bố trí cụm bàn làm việc này trong văn phòng chắc chắn sẽ khiến không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tăng cảm hứng cho nhân viên, đồng thời nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cụm bàn khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu cụm bàn trên được cung cấp và phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét