Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Ghế làm việc Hòa Phát SG550 có những ưu điểm gì?

Ghế làm việc Hòa Phát SG550 có những ưu điểm gì?

Ghế xoay Hòa Phát SG550 có ưu điểm không thể bỏ qua là giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 



Không chỉ vậy, ghế xoay SG550 còn được thiết kế đa dạng màu sắc, chất lượng không thua kém gì các dòng ghế khác nên cũng dễ kết hợp với các đồ nội thất văn phòng như tủ, bàn.

Hãy theo dõi những đánh giá về dòng ghế này của ntvpdep.blogspot.com dưới đây

Có nhiều tiện ích đi kèm

Ghế làm việc Hòa Phát SG550 được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển, giúp người ngồi di chuyển trong không gian hẹp, không tốn công sức. 

Chiều cao có thể thay đổi linh động phù hợp với từng người để tránh cận thị hay các bệnh khác về mắt khác, cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Giúp tránh các bệnh văn phòng hay gặp như đau cột sống, đau cổ.

Ghế phù hợp với văn phòng làm việc của nhân viên hay tại gia đình. Ghế xoay Hòa Phát SG550 là một trong những chiếc ghế xoay giá rẻ bán chạy nhất của Hòa Phát. được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc bởi thiết kế đơn giản và giá rẻ.

Ngoài mục đích chính của ghế là để ngồi khi làm việc thì ghế ngồi văn phòng còn giúp người sử dụng đảm bảo sức khỏe, thư giãn sau giờ làm việc, giúp tinh thần thoải mái để giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Khi chọn hoa làm quà tặng, có nhiều khi bạn được tư vấn chọn hoa lan, nếu bạn chưa hiểu vì sao, hãy tham khảo tại: Những loại hoa lan nào thường được dùng làm quà tặng? Vì sao?

Đa dạng màu sắc, giá rẻ

Ghế xoay Hòa Phát SG550 có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn: đỏ, xanh, xám với giá bán 469.000 đồng. Đây là một trong những mẫu ghế giá rẻ được ưa chuộng nhất của thương hiệu nội thất Hòa Phát.

Thông tin chi tiết sản phẩm ghế xoay Hóa Phát SG550

ghế xoay Hóa Phát SG550

Nếu bạn đang tìm hiểu chế độ dinh dưỡng cho người mới đi tập gym, hãy tham khảo Chế độ dinh dưỡng cho người tập gym có gì khác biệt?


Kiểu dáng:

+ Ghế xoay nhân viên văn phòng có tay vịn kiểu cách.

+ mặt ngồi và đệm tựa mút bọc vải nỉ tạo sự thoải mái cho người ngồi

+ Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

+ Chân xoay có bánh xe, có thể di chuyển

Kích thước: W550 x D530 x H(865-990) mm

Chất liệu:

+ Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc vải nỉ.

+ Chân ghế và tay vịn nhựa cao cấp.

Màu sắc: Phần nhựa màu đen, phần nỉ có nhiều màu để lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét