Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với văn phòng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Được bạn bè giới thiệu, tôi biết đến Công ty Bảo Việt Nhân thọ, lần đầu đến đây, tôi đã hoàn toàn ngỡ ngàng với thiết kế văn phòng hiện đại, thuận tiện cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để gửi gắm cuộc sống, đừng bỏ lỡ Công ty Bảo Việt Nhân thọ.

1. Giới thiệu Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Ngày hoạt động: 04/12/2003

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (tên doanh nghiệp tiếng Anh: Baoviet Life Corporation, tên giao dịch: Bảo Việt Nhân thọ/Baoviet Life) là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn Tài chính và Bảo hiểm Bảo Việt với vốn điều lệ là 2.900 tỷ đồng.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ đi tiên phong trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm mang lại một cuộc sống an lành và hạnh phúc.

Bảo Việt Nhân thọ có hệ thống mạng lưới 75 Công ty thành viên, hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ hơn 2.000 cán bộ chuyên môn cao và hơn 100.000 tư vấn viên chuyên nghiệp.



2. Đánh giá về văn phòng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Văn phòng Công ty Bảo Việt Nhân thọ có thiết kế đóng, các phòng ban đều được phân chia rõ ràng. Lợi dụng độ dài của chiều rộng, khu vực tư vấn, hỗ trợ khách hàng được bố trí sát tường nên tạo ra không gian di chuyển rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Văn phòng đã sử dụng cụm bàn dành cho 4 nhân viên đơn giản mà hiện đại.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine sáng bóng có thể chống mối mọt cùng với lớp kính không thấm nước và chịu lực cực hiệu quả. Chân bàn đã nối liền dạng hộp có màu trắng kết hợp với vàng tạo không gian riêng tư cho nhân viên. Mỗi nhân viên có khoảng 1,2m diện tích làm việc nên mỗi người có thể tiếp tối đa 2 khách hàng.

Công ty cũng rất tinh tế sử dụng ghế, bóng bay trang trí có màu xanh dương - màu chủ đạo của logo giúp khách hàng có thể nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Hệ thống đèn âm tường cùng tất cả các cửa được làm bằng kính tạo hiệu ứng ánh sáng cho văn phòng. Thêm vào đó là việc bố trí những chậu cây xanh quanh phòng giúp cho môi trường làm việc thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên.

Tôi chi chưa ưng ý với một đặc điểm nhỏ của bàn làm việc là bàn không có vách ngăn nên việc hỗ trợ khách hàng dễ xao nhãng, không có sự riêng tư. Để cải thiện môi trường làm việc, lãnh đạo công ty nên xem xét việc sử dụng các mẫu bàn có vách ngăn bằng kính vừa tạo không gian riêng cho nhân viên vừa giúp việc trao đổi, hỗ trợ trong công việc cũng dễ dàng.

3. Gợi ý sản phẩm phù hợp cho Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Cụm bàn làm việc DKMD20


Cụm bàn làm việc DKMD20 dành cho 6 người có chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu này có ưu điểm cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt. Bên ngoài chân bàn được sơn lớp sơn tĩnh điện bám chắc, bền màu, chống bong tróc và han gỉ hiệu quả. Doanh nghiệp có thể lựa chọn lớp sơn trắng hoặc đen tùy ý.

Nếu như kiểu cụm bàn chân gỗ thường được gắn cố định thì cụm bàn chân sắt lắp ghép bởi các đinh ốc vít, dễ dàng tháo lắp khi cần di chuyển đến các vị trí khác nhau. Chân bàn thiết kế dạng ống oval mềm mại với các đường nét tinh tế.

Mặt bàn không thiết kế dạng vuông vắn truyền thống mà được uốn cong mềm mại, vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trên mặt bàn có các vách ngăn lửng chất liệu kính trắng đục hiện đại, gọn nhẹ có tác dụng phân chia không gian làm việc tốt nhất, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Với những cụm bàn làm việc như này, doanh nghiệp có thể kết hợp với các mẫu ghế xoay trẻ trung, êm ái, năng động, giúp nhân viên ngồi thoải mái, làm việc hiệu quả nhất.

Đây là mẫu bàn phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất mà các doanh nghiệp, công ty hay tập đoàn lớn trên thế giới hướng đến – không gian mở coworking, mọi người chia sẻ không gian rộng lớn, không bó buộc trong một văn phòng cụ thể. 

Bạn có thể xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc đẹp khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn làm việc như trên, liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát 

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868 

Website: noithathoaphat.pro 

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét