Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Những loại vách ngăn văn phòng phổ biến hiện nay

Những loại vách ngăn văn phòng phổ biến hiện nay
Một không gian văn phòng sẽ hiện đại và chuyên nghiệp hơn hẳn khi được sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt bởi những tấm vách ngăn văn phòng, nhân viên sẽ có những không gian riêng tư nhất định và có thể tập trung vào công việc của mình.


 Một số loại vách ngăn văn phòng phổ biến:

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ

Đây là loại vách ngăn văn phòng được khách hàng ưa chuộng nhất với nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu mã và chủng loại được sử dụng nhiều trong các văn phòng.

Bề mặt vách ngăn được phủ bởi nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau: Phủ laminate, phủ melamine… Đảm bảo độ bền đẹp, chống xước, chống nước, sáng bóng và tinh tế trong việc ghép các loại vân gỗ trên bề mặt này, tạo tính thẩm mỹ cao.

Những loại vách ngăn văn phòng phổ biến hiện nay


Vách ngăn văn phòng bằng nỉ kết hợp kính hoặc gỗ

Chất liệu đặc trưng nỉ và được kết hợp hài hòa với kính bằng các thanh khung nhôm bao ngoài tạo độ bền đẹp, thẩm mỹ, cách âm tốt.Trên những vách ngăn được thiết kế hộp di động với công dụng chứa ổ điện, luồn dây điện thoại, mạng… 

Loại vách ngăn này được sử dụng rộng rãi và với mức chi phí hợp lí cho một văn phòng có diện tích rộng lớn.Về phần màu sắc thì loại vách ngăn này có nhiều tông màu khác nhau, nhưng tông màu được ưa chuộng nhất là màu xanh da trời đậm, có thể đặt hàng và lựa chọn tông màu tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.

Vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực

Nếu bạn muốn văn phòng của mình trở lên thoáng đãng, rộng hơn, tầm nhìn xa hơn và lượng ánh sáng không quá chói thì vách ngăn văn phòng bằng kính là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Được sử dụng hoàn toàn bằng kích cường lực với độ dày vừa phải, độ vững chắc và cách âm tốt, vách ngăn kính tạo ra cho người sử dụng một khoảng không gian lý tưởng để làm việc, bạn có thể nhìn xuyên thấu và cảm giác mình thật nhỏ bé trong một chiếc hộp kính xinh xắn mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư cần thiết.

Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa các loại vách ngăn: Gỗ - kính, nỉ - kính…

Sự kết hợp giữa các chất liệu làm vách ngăn sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở lên nghệ thuật hơn, những ý tưởng này rất có thể sẽ biến thành hiện thực nếu như ta biết phối vách hợp lý: Sau đây là một số kiểu phối đẹp, lạ mắt.

Vách ngăn văn phòng được phối màu bắt mắt, sắc cam, xanh coban, đỏ và trắng tạo không gian nhiều màu sắc mà không bị rối mắt.

Vách ngăn kính 3D tạo độ sắc nét và nghệ thuật với hình ảnh 3D độc lạ.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét