Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bạn biết gì về vách ngăn veneer

Bạn biết gì về vách ngăn veneer
Có nhiều loại vách ngăn văn phòng, trong đó sản phẩm vách ngăn văn phòng veneer là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất. Tại sao lại như vây? Bạn đã biết gì về loại vách ngăn này.


Những năm gần đây gỗ văn phòng dần ngày càng cạn kiệt bởi sự khai thác, tàn phá của con người, các sản phẩm khác dần thay thế cho gỗ tự nhiên một cách hoàn hảo như gỗ veneer dùng làm vách ngăn tại văn phòng, vách ngăn di động…

Gỗ veneer là gỗ nó được láng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ từ 1 ly đến 2 ly là nhiều, một cây gỗ tự nhiên khi láng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer. Gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm … để làm ra các sản phẩm nội thất.

Vách ngăn văn phòng gỗ veneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 zem, sơn phủ PU bóng 3 lớp, mang phong cách hiện đại kết hợp với vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho các văn phòng và có một phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi màu sơn của PU bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bạn biết gì về vách ngăn veneer


Hiện nay Nội thất Đức Khang đang là công ty chuyên cung cấp các loại vách ngăn, nội thất văn phòng nhà ở với nhiều thiết kế sử dụng gỗ veneer này. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn được sản phẩm nội thất bạn thích hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét