Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Các tông màu chủ đạo của các dòng ghế lãnh đạo đến từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm ghế văn phòng cho lãnh đạo nhưng lại chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào có uy tín và giá rẻ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây:

- Ghế lưới Hòa Phát
Ghế lãnh đạo


Giá bán: Ghế lưới là dòng sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát cao cấp, nó cũng thường dành cho vị trí lãnh đạo trong công ty. Với thiết kế phong cách và đem đến sự thoải mái cho người dùng, chất liệu tốt cho sức khỏe cùng màu sắc trang nhã, giá bàn của dòng ghế này vảo khoảng từ 400.000 đến 3.500.000 đồng. Đây là khoảng giá có mức dao động lớn, phù hợp với đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

- Ghế giám đốc Fami

Kích thước sản phẩm: Ghế giám đốc là loại ghế có kích thước lớn nhất trong các loại ghế văn phòng của nội thất Fami. Kích thước rộng rãi giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, đồng thời tạo ra sự cân đối với những chiếc bàn giám đốc có kích thước lớn. Xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển. Không có kích thước tiêu chuẩn cho dòng ghế này, vì mỗi sản phẩm đều được tính toán một kích thước riêng biệt, phù hợp với kiểu dáng, không gian chung, sở thích của người dùng.... 

Ghế giám đốc Fami



Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách sang trọng khác trong phòng làm việc của giám đốc. 


Giá cả: Ghế giám đốc của Fami có giá bán trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, Có thể thấy đây là một mức giá khá cao nhưng so với những gì sản phẩm mang lại cho phòng làm việc thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng.

- Ghế xoay lưới 190
Ghế xoay lưới 190


Cũng như dòng ghế xoay da của nội thất 190, dòng ghế lưới cao cấp này phần lớn dành cho lãnh đạo. Tuy vậy vẫn có những mẫu ghế thiết kế đơn giản và giá phải chăng hơn dành cho nhân viên. Dòng ghế xoay lưới của nội thất 190 có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét